TTMT với các hoạt động thiện nguyện chính gồm: Khám chữa bệnh; Mổ đục thủy tinh thể; Chăm sóc thiếu nhi mồ côi, khuyết tật; Khuyến học; Xây dựng cầu đường nông thôn,... TTMT rất vui chào đón bạn tham gia các hoạt động của đoàn.

Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2010

Ánh sáng đến từ những trái tim vàng.

Trong các chặng hành trình đi đến các vùng sâu, vùng xa đem ánh sáng đến cho người mù nghèo có những Anh Chị luôn sẵn lòng giúp đỡ, cung cấp phương tiện, tài chánh cho Từ Thiện Minh Tâm thực hiện công việc của mình.
Một trong những công tác thường xuyên của chúng tôi là mang máy móc thiết bị mổ mắt đi đến tận địa phương để mổ mắt, trả lại ánh sáng cho đồng bào mù, nghèo.
Hiện nay, sau nhiều năm hoạt động, Đoàn công tác hiện có một kính hiển vi mổ mắt đã cũ, rất cần trang bị thêm kính mới.
Thông qua GS Bác sĩ Nguyễn Sào Trung, người đàn anh đáng kính luôn hỗ trợ các hoạt động khám chữa bệnh của Từ thiện Minh Tâm,
…đã kể chuyện này với một người bạn là Anh Nguyễn Tu Mi. Ngay lập tức, Anh Nguyễn Tu Mi đã cùng một số bạn bè sẽ giúp trọn số tiền 7.500 USD đủ để đặt mua một kính hiển vi phẫu thuật loại tốt của Nhật.
Kính có thể dùng vừa để mổ mắt vừa để mổ viêm tai giữa (cũng là một bệnh mà Từ thiện Minh Tâm thường mổ trong các chuyến đi từ thiện.
Qua lời của Gs Trung, Anh Nguyễn Tu Mi và các bạn anh (dấu tên) chỉ muốn giúp đỡ mà không cần nêu danh, nhưng Từ thiện Minh Tâm cũng xin cảm ơn Anh Nguyễn Tu Mi và các Anh Chị và xin hứa sẽ sử dụng kính thật hữu ích để xứng đáng với tấm lòng của các Anh Chị.
TTMT