TTMT với các hoạt động thiện nguyện chính gồm: Khám chữa bệnh; Mổ đục thủy tinh thể; Chăm sóc thiếu nhi mồ côi, khuyết tật; Khuyến học; Xây dựng cầu đường nông thôn,... TTMT rất vui chào đón bạn tham gia các hoạt động của đoàn.

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2009

Những con đường trải lòng nhân ái

Sau gần một tháng thi công, dưới sự tài trợ của TTMT, các SV mùa hè xanh Khoa Kỹ thuật Địa chất Dầu khí - ĐHBK TPHCM đã hoàn thành con đường beton cho dân nghèo Xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Con đường beton rộng thênh thang, giúp người dân di chuyển thuận lợi trong mùa mưa, giúp các em học sinh đạp xe đến Trường. Chỉ cần đóng góp một bao ximăng 70.000đ (giá tại chỗ) là có được một mét đường béton, chiều ngang 2m, bề dày 07cm.
Cám ơn các vị Ân nhân, các Mạnh thường quân đã chung tay cùng TTMT giúp bà con nghèo Thạnh Hải!


Ngày thứ bảy 25/7 và Chủ nhật 26/7 cuối tuần này, con đường béton do TTMT tài trợ tại xã An Nhơn và Thạnh Hải,Thạnh Phú-Bến Tre sẽ được khánh thành. Con đường sẽ giúp các em học sinh vào mùa mưa đến Trường dễ dàng, không còn bị lấm lem, không còn cảnh dẫn bộ vì sình bùn bết bánh, bà con di chuyển thuận lợi. Hãy chia vui cùng TTMT cảnh các em nhỏ chạy tung tăng sau chiếc xe đạp của hai thành viên Quý Bình và Kỷ Vân trên một đoạn đường vừa thi công xong.